วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561

NC VKOOK HE or HIM pt.7


เข็มขัดถูกปลดออกด้วยมือของแทฮยองเองก่อนจะยืนพิงเข้ากับประตูห้องน้ำสุดหรูสีน้ำตาลเข้มพลางกดไหล่อีกคนให้อยู่ในท่านั่งชันเข่า


ทะ..แทฮยอง
จองกุกที่เริ่มจะมีสติขึ้นมาบ้าง แต่ก็สู้แรงคนที่มีสติครบทุกอย่างแบบแทฮยองไม่ได้หรอก


ช่วยเราหน่อย...เถอะนะ
คนผิวน้ำผึ้งพูดขึ้นพลางคว้ามือของอีกคนมาสัมผัสเข้าที่ลำกายใหญ่ภายใต้กางเกงตัวหนาที่กำลังอยากจะออกมากข้างนอกเต็มที


อึก
น้ำลายอึกใหญ่ถูกกลืนลงคอจองกุกอย่างยากลำบาก หัวใจที่แทบจะระเบิดออกมานี่มันหมายความยังไงกันแน่นะ


สิ่งที่แทฮยองขอให้เขาทำ จองกุกรู้ดีว่ามันคืออะไร แต่มันถูกแล้วหรอ การที่แทฮยองมาขอให้เขาทำแบบนี้ สิ่งที่มันเกินคำว่าเพื่อน...


ไวกว่าความคิดจองกุกจับเข้าที่ขอบกางเกงตัวหนาของแทฮยองพลางใช้แรงดึงเพียงเล็กน้อยก็เผยให้เห็นบ๊อกเซอร์ตัวบางสีดำแสนเรียบง่าย


เร็วหน่อยจองกุก
แทฮยองเชิดหน้าขึ้นพร้อมกับปล่อยลมหายใจที่แรงขึ้นเรื่อยๆ มือหนาขยำเข้าที่กลุ่มผมสีดำเข้มของจองกุก ไม่รู้ว่าอารมณ์และใบหน้าที่เริ่มร้อนผ่าวนี่เพราะเป็นจองกุก ที่อยู่ใกล้กับตัวตนเขาแบบนี้ หรือเพราะเพราะท่าทางแสนไร้เดียงสาของจองกุกกันแน่


จองกุกพยักหน้าเบาๆก่อนจะล้วงมือเข้าไปภายในบ็อกเซอร์สีดำเผื่อสัมผัสกับแท่งอุ่นร้อนที่ตื่นตัวพร้อมปลดปล่อยเต็มที พลางเอาลำกายใหญ่ของแทฮยองออกมาด้านอกมือขาวจับเข้าที่แท่งร้อนด้วยท่าทางเทอะทะ


มะ...มัน..ยะ...ใหญ่


อ่าห์...จองกุก..ระ..เร็วๆสิ


ดวงตากลมโตยังคงจดจ้องไปที่ลำกายที่ขยายตัวจนขนาดเต็มฝ่ามือของเขาจองกุกค่อยๆจับมันด้วยความระมัดระวังก่อนจะชักรูดขึ้นลงอย่างช้าๆ


ระ..เร็วหน่อยจองกุก


จองกุกพยายามปรับความเร็วให้มากขึ้นตามที่อีกคนขอ แต่ก็ยังไม่ทันใจของเจ้าตัวสักเท่าไหร่


จองกุก...”


ยะ...ยังไม่เร็วพอหรอ..”
จองกุกแหงนหน้าขึ้นมองใบหน้าคนผิวสีน้ำผึ้งแทนใบหน้าสีแดงระเรื่อที่กำลังแสดงอาการออกมาอย่างชัดเจน เหงื่อที่ผุดขึ้นบริเวณลำคอสีสวยและไหปลาร้าที่นูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ปฎิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่ามันทำให้แทฮยองมีสเน่ห์ขึ้นมาอีกหลายระดับ


ใช้ปากส..สิ


ตะ..แต่--”


ไม่ทันที่จองกุกจะพูดจบแทฮยองจับท้ายทอยเอาไว้ก่อนสวนลำกายใหญ่เข้าโพรงปากอุ่นของอีกคน


อื้อ!”
จองกุกเบิกตากว้างด้วยความตกใจ สิ่งที่แทฮยองสวนเข้ามาในโพรงปากของเขามันคับแน่นไปหมด มือหนาของแทฮยองยังคงจับท้ายทอยของเขาไว้ตามเดิมและสวนลำกายเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยๆ

อั่ก!”
จองกุกตีเข้าที่ต้นขาของแทฮยองด้วยแรงทั้งหมดที่มีก็ว่าได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆที่แทฮยองจะขยับลำกายเข้าออกเร็วขนาดนี้


เร็วสิจองกุก ..เราทรมาน


จองกุกถูกปล่อยให้เป็นอิสระจากแทฮยองก่อนจะจัดท่านั่งให้ดีพลางครอบโพรงปากอุ่นเข้ากับลำกายใหญ่ด้วยท่าทางเทอะทะตามเดิมเขาพยายามที่จะห่อปากให้พอดีเข้ากับตัวตนของแทฮยองด้วยความยากลำบาก


จองกุกโยกหัวเข้าจนสุดด้ามและออกจนสุดปลายก่อนจะใช้ลิ้นเลียวนบริเวณส่วนปลายหัวที่เริมจะมีน้ำสีขุ่นขาวออกมาเล็กน้อยก่อนจะใช้ฟันกระต่ายของตัวเองขบเบาๆ


อ่าห์!”
แทฮยองเชิดหน้าขึ้นพลางขยุ้มกลุ่มผมสีนิลของจองกุกแน่นขึ้นแล้วสวนลำกายเข้ามาซ้ำๆจนอีกคนแทบจะสำลัก


จนสุดท้ายแทฮยองก็ถึงจุดสูงสุดของอารมณ์ในครั้งนี้น้ำสีขาวขุ่นถูกอัดฉีดเข้าในโพรงปากอุ่นของจองกุกจนล้นออกมานอกปากเล็กเป็นกระจับ ทำให้จองกุกกกชืนมันลงไปอย่างปฏิเสธไม่ได้ แทฮยองก้มหน้าลงมองมองใบหน้าน่ารักของอีกคนที่ขอบปากยังคงมีน้ำสีขาวเลอะอยู่ก่อนจะเปลี่ยนจากมือที่กำลังขยุ้มกลุ่มผมหนาของจองกุกเป็นลูบหัวของอีกคนเบาๆ


ขอบคุณนะจองกุก และก็...ขอโทษ..”

จองกุกเลือกที่ไม่พูดอะไรก่อนจะยันตัวเองให้ลุกขึ้นยืน



แต่งตัวให้ดีเถอะ เราจะออกไปข้างนอก

1 ความคิดเห็น: